Nếu một ngày chỉ dùng thẻ tín dụng, bạn sẽ tiêu xài ra sao?

12/03/2024 06:00 Nếu một ngày chỉ dùng thẻ tín dụng, bạn sẽ tiêu xài ra sao?
Sẽ thật sự tiện lợi nếu một ngày bạn có thể chi tiêu cho mọi nhu cầu nhưng không phải bằng tiền mặt, thay vào đó là dùng thẻ tín dụng để thanh toán mọi thứ, vừa nhanh, vừa an toàn, vừa thể hiện một phong cách sống hiện đại và đầy tối ưu.

Đặt cọc thế nào để hạn chế rủi ro?

12/03/2024 00:52 Đặt cọc thế nào để hạn chế rủi ro?
Một số bạn đọc hỏi: Tôi dự định mua căn nhà trị giá 2 tỷ đồng. Chủ nhà yêu cầu đặt tiền cọc trước 50 triệu đồng mà chỉ làm hợp đồng viết tay.

Trí tuệ nhân tạo và sự lưỡng lự

06/03/2024 08:00 Trí tuệ nhân tạo và sự lưỡng lự
Vào mùa thu tới, nước Anh sẽ đăng cai tổ chức hội nghị thượng đỉnh toàn cầu đầu tiên trên thế giới về an toàn trí tuệ nhân tạo (AI).

Cảnh báo lừa đảo mở tài khoản ngân hàng

06/03/2024 08:00 Cảnh báo lừa đảo mở tài khoản ngân hàng
Ngân hàng Hàng Hải (MSB) vừa phát đi các thông báo đến khách hàng để cảnh báo về hình thức lừa đảo mới của các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng.

Ông Trump muốn tranh luận ngay lập tức với Tổng thống Biden

07/02/2024 08:21 Ông Trump muốn tranh luận ngay lập tức với Tổng thống Biden
TCVM- “Tôi muốn tranh luận với ông ấy ngay bây giờ vì chúng tôi cần phải tranh luận. Chúng tôi cần tranh luận vì lợi ích của đất nước”, ông Trump nói trong một chương trình phát thanh có người dẫn là nhà bình luận theo đường lối bảo thủ Dan Bongino.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ: Chính sách của ông Biden giúp ích cho tầng lớp trung lưu Mỹ hơn là của ông Trump

28/01/2024 09:00 Bộ trưởng Tài chính Mỹ: Chính sách của ông Biden giúp ích cho tầng lớp trung lưu Mỹ hơn là của ông Trump
TCVM- Bà Yellen nói với Câu lạc bộ Kinh tế Chicago rằng các tín hiệu cải thiện từ nền kinh tế, bao gồm cả dữ liệu GDP tốt hơn mong đợi hôm 25/1, cho thấy nỗi lo suy thoái đã qua, lạm phát giảm và cơ hội việc làm của tầng lớp trung lưu đang tăng lên nhờ đầu tư vào cơ sở hạ tầng và ngành năng lượng sạch của ông Biden.