Một công ty khởi nghiệp ở Dallas Hoa Kỳ đang tung ra một mã tiền số gắn liền khi bán sản phẩm của mình

25/08/2021 08:54 Minh Tú /Theo Bizjournals

Mua một cây nến, nhận một mã tiền số.

Anton cho biết: “Bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh, chúng tôi có thể tối đa hóa hiệu quả, độ tin cậy và tính minh bạch của mọi giao dịch xảy ra không chỉ trong quá trình sản xuất mà còn trên các chu kỳ bán hàng và trả thưởng cho khách hàng trung thành, với khả năng tích hợp thời gian thực, được bảo mật và cung cấp bởi blockchain”.

Khi Maison sản xuất một sản phẩm, khách hàng sẽ tìm thấy một mã QR trên bao bì có thể được quét để nhận thưởng. Ví dụ: nếu một khách hàng mua một mặt hàng trị giá 5 USD, công ty sẽ trừ 25% vào chi phí để trang trải sản xuất và thưởng cho người đó 3,75 USD trong mã tiền số MRSV của mình.

Sản phẩm đầu tiên của Maison - dòng nến thơm - sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng. Công ty cho biết họ đã đầu tư 5 triệu USD cho giai đoạn đầu tiên của 100 sản phẩm đang được phát triển, bao gồm những thứ như son dưỡng môi, dầu gội đầu, kem chống nắng và kem dưỡng da tay.

Họ có kế hoạch bán sản phẩm trực tuyến và tại các nhà bán lẻ như Whole Foods, CVS và Walgreens.

Maison đã chọn Ethereum làm nền tảng blockchain của mình do chi phí giao dịch ngày càng giảm, một phần do Ethereum đã kích hoạt hard fork “London” vào đầu tháng này.

Maison đang bán riêng mã tiền số MRSV của mình, hiện có giá trị là 0,0001 USD. Công ty đang có kế hoạch mở thêm ba đợt bán nữa cho đến hết tháng 11, vào thời điểm đó công ty dự kiến mã tiền số sẽ trị giá 0,002 USD.

Tổng cộng, Maison đã đúc 100 tỷ mã tiền số MRSV và ước tính vốn hóa thị trường là 10 triệu USD. Khi giá trị của mã tiền số đạt 0,005 USD, công ty cho biết họ sẽ đăng ký niêm yết trên CoinBase, Binance, Bitfinex, Bitstamp, Gemini và Kraken.

Trong nguồn cung cấp mã tiền số của mình, Maison đã dành ra 30% cho việc đổi thưởng sản phẩm, 25% cho phát triển và sản xuất sản phẩm và 20% cho bán hàng tư nhân và công khai.

Phần còn lại được phân bổ cho những thứ như quan hệ đối tác thương hiệu, những người có ảnh hưởng đến sản phẩm và các nhóm trao đổi thanh khoản. Nhóm và cố vấn của Maison nắm giữ 7% nguồn cung cấp MRSV.

Anton nói: “Rất hiếm khi tìm thấy một công ty nào trong ngành này không theo đuổi các mô hình doanh thu dự kiến mà thất bại 95% một cách ngoạn mục. “Xây dựng nền tảng với mục tiêu tăng trưởng dài hạn là điều chúng tôi đang tập trung vào. Việc thu hồi vốn sẽ đến sau ”.