MGV được vinh danh top 5 doanh nghiệp môi giới Bất động sản uy tín năm 2022

27/04/2022 08:51 toquoc.vn

Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng là bảng xếp hạng thường niên được xây dựng dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách năm nay đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế và uy tín, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung giai đoạn 2021-2022. Tại buổi lễ công bố có sự tham dự của ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó trưởng ban Kinh tế Trung Ương và ông Phạm Anh Tuấn - Tổng Biên Tập Báo VietNamNet.

Đón đầu xu thế và khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân phối Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Việt Nam

Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn là định hướng chiến lược quan trọng để phát triển đất nước, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác, trong đó có Bất động sản nghỉ dưỡng.

Việt Nam đang hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi để phát triển Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp. Nghiên cứu toàn cầu của Savills gần đây cho thấy, Việt Nam hiện nằm trong số 10 quốc gia tăng trưởng Bất động sản hàng hiệu nhanh nhất trên thế giới. Kể từ năm 2017, nguồn cung tại Việt Nam đã tăng trung bình mỗi năm 11% lên hơn 2.200 căn từ 24 dự án vào quí I-2021.

Bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu vẫn trên đà tăng trưởng nhờ các chính sách thu hút đầu tư và du lịch. Thị trường Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng phát triển sôi động không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế mà còn tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư hấp dẫn.

Nắm bắt xu thế này, Địa ốc MGV tiên phong trong lĩnh vực phát triển và phân phối Bất động sản nghỉ dưỡng, đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Phú Quốc từ năm 2016 và nhanh chóng phát triển ra thị trường Hạ Long - Quảng Ninh từ năm 2020.

Địa ốc MGV từ Top 10 (năm 2021) tiến lên Top 5 (năm 2022) "Công ty tư vấn & môi giới Bất động sản Việt Nam uy tín" chính là sự công nhận giá trị và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp qua hàng loạt các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp từ Nam ra Bắc.

Bảng xếp hạng Top 5 công ty tư vấn & môi giới Bất động sản Việt Nam uy tín năm 2022

Giai đoạn 2020-2021, Bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Số lượng doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản ngừng hoạt động có thời hạn trong năm 2021 lên đến 26%.

Địa ốc MGV với tiềm lực tài chính ổn định, chiến lược kinh doanh linh hoạt cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm đã giúp doanh nghiệp "giảm shock" và nhanh chóng thích nghi, giữ vững tăng trưởng ổn định trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều biến động.

6 năm hình thành và phát triển là 6 năm Địa ốc MGV không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, chủ đầu tư và cộng đồng môi giới Bất động sản. Nhờ đó, MGV từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ kinh doanh và phân phối Bất động sản cao cấp Việt Nam.

Mang những sản phẩm chất lượng đến khách hàng

Để có được sự công nhận này chính là nhờ kết quả kinh doanh thành công với vai trò là đơn vị phân phối độc quyền các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của chủ đầu tư BIM Land: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort 5 sao, Regent Residences Phu Quoc 6 sao, Sky Regent Residences Phu Quoc 6 sao, Sailing Club Villas Phu Quoc 5 sao, Park Hyatt Phu Quoc Residences 6 sao, InterContinental Residences Halong Bay 5 sao, Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay 5 sao, Sailing Club Residences Ha Long Bay. Đặc biệt hơn, MGV còn giữ vai trò là đơn vị phát triển kinh doanh cho dự án Grand Bay Halong Villas - Managed by New World, Grand Bay Halong Shophouse.

Bên cạnh đó, Địa ốc MGV còn là đơn vị phân phối chính thức dự án Phú Quốc United Center của chủ đầu tư Vinhomes.

MGV là đơn vị phát triển kinh doanh dự án Grand Bay Halong Villas - Managed by New World của CĐT BIM Land

Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mang tính đặc thù bởi sản phẩm có giá trị cao. Những sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, mang thương hiệu quốc tế của các chủ đầu tư uy tín như BIM Land, Vinhomes không chỉ đảm bảo tiêu chí về chất lượng mà còn mang lại giá trị đầu tư hiệu quả.

Năm 2022, khi đại dịch Covid-19 dần được đẩy lùi, xu hướng du lịch nở rộ, thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi sẽ là cơ hội để Địa ốc MGV tiếp tục mang những sản phẩm chất lượng và cơ hội đầu tư tiềm năng đến với Quý khách hàng.

Thông tin doanh nghiệp

CÔNG ty Cổ phần Dịch vụ Địa Ốc MGV

Website:

Hotline: 098 99999 01