Lời chúc Tết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp dịp Tết Quý Mão 2023

19/01/2023 09:38 daidoanket.vn

Tết Quý Mão 2023 đến rồi, bạn hãy gửi những lời chúc vui, ý nghĩa đến người thân gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của mình nhé!

Lời chúc Tết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp dịp Tết Quý Mão 2023 - Ảnh 1

Tết Quý Mão 2023, ngoài những món quà tặng, đây là dịp để chúng ta gửi đến người thân yêu của mình những lời chúc hay, ý nghĩa.

Lời chúc mừng năm mới 2023 cho ông bà, cha mẹ

Nhân dịp năm mới, con/cháu kính chúc ông bà có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một gia đình thịnh vượng.

Năm mới xuân sang, con/cháu kính chúc ông bà một năm thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc bên con cháu. Kính chúc ông bà luôn là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

Hôm nay, con chúc ông bà hạnh phúc có nhau, dồi dào sức khỏe, hoà thuận dài lâu và mãi luôn sum vầy. Chúc mừng năm mới!

Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, con kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

Nhân dịp năm mới, con muốn gửi đến bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới 2023 sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới, con yêu bố mẹ.

Năm mới đến rồi, con xin chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, một lời nói cho trọn vẹn niềm tin, một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho chúng con suốt những năm tháng qua. Nhân dịp năm mới, con mong bố mẹ bớt lo toan, muộn phiền. Con chúc bố mẹ sống vui, sống khỏe bên con cháu.

Lời chúc vui, độc lạ dành cho bạn bè, đồng nghiệp tết Quý Mão

Năm mới đã sang, chúc bạn vạn điều mới, triệu niềm vui, thật giàu năng lượng cho mỗi ngày, luôn hạnh phúc ngập tràn và may mắn luôn mỉm cười. Xuân Quý Mão thật thành công bạn nhé!

Mừng xuân 2023 phát tài phát lộc, tiền vào như nước, sức khoẻ có dư, công danh tiến tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc tràn đầy. Xin chúc anh chị em một năm đại thắng, mã đáo thành công!

Năm mới đã sang, chúc bạn nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, mọi việc suôn sẻ, cuộc đời đẹp đẽ.

Năm Mão đã đến, chúc bạn đáng mến, sự nghiệp tiến lên, gặp nhiều điều hên, rước nhiều may mắn.

Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc!

Năm mới năm me, chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý.

Chúc bạn năm mới: Có nhiều người để ý - tỏ tình nhiều ý - tiền nhiều nặng ký - công việc vừa ý - miệng cười mắt ti hí - sống lâu một tí.

Năm hết Tết đến, rước lộc vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc.

Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn!

Mùa xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh Phúc, May Mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!

Chúc năm mới 2023 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

Tôi ước năm mới sẽ mang đến tất cả những gì mà các bạn mong muốn, mọi sự đều thuận lợi. Chúc mừng năm mới 2023, an khang thịnh vượng!

Chúc anh chúc chị năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc.

Lời chúc Tết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp dịp Tết Quý Mão 2023 - Ảnh 2

Lời chúc Tết sếp ý nghĩa năm Quý Mão 2023

Chúc sếp năm mới tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.

Chúc vị thuyền trưởng của cơ quan ta năm mới tiếp tục giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiến ra biển lớn của thành công.

Tết đến xuân sang, chúc sếp an khang, tiền bạc rộn ràng, phú quý, giàu sang.

Chúc sếp luôn là người anh cả có tâm, có tầm, dẫn dắt mọi người chinh phục những thành công mới, thắng lợi mới.

Cung chúc tân xuân người anh cả. Vững tay chèo lái cả con thuyền. Trẻ, khỏe, dẻo dai thêm may mắn. Cùng anh em đạt vạn thành công.

Năm mới đến, chúc sếp luôn trẻ, khỏe và an vui. Công danh thăng, tài lộc tiến. Gia đình vui vẻ, trọn đời an yên.

Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.

Tập thể cán bộ công nhân viên công ty xin kính chúc sếp một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền đưa chúng em đến những thành công mới.

Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, chúng em chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Lời chúc Tết dành cho khách hàng

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, xin kính chúc quý khách hàng đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui, thuận lợi! Chúc mọi sự thành công rực rỡ.

Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của công ty chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty chúng tôi xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, tiếp tục tin tưởng, hợp tác và phát triển cùng chúng tôi trong năm mới. Chúc một năm Quý Mão 2023 an khang, thịnh vượng!

Thay mặt lãnh đạo công ty, chúng tôi xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Quý Mão 2023: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt. Chúc công việc kinh doanh thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công trong năm mới. 

Đầu xuân năm mới, thay mặt lãnh đạo công ty, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc cho một năm làm ăn phát đạt, lợi nhuận tăng cao gấp ngàn lần năm cũ.

Sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng chính là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc quý khách hàng cùng gia đình năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

Kính chúc quý khách năm mới 2023: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

Cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

Hòa cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Quý Mão 2023!

Tết đến xuân về, công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng và đối tác có một năm 2023 Quý Mão thành công với những khởi đầu tốt đẹp. Mong những điều hạnh phúc, may mắn sẽ đến với bạn và mong sự hợp tác giữa chúng ta sẽ càng thêm gắn kết, bền chặt hơn! Chúc mừng năm mới!

Năm mới đến rồi, chúc quý khách hàng của chúng tôi luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, luôn là đơn vị uy tín trên thương trường.