Hội nghị Bitcoin lớn nhất thế giới sẽ tiếp tục diễn ra tại Miami vào năm 2022

03/09/2021 02:00 Minh Tú /Theo Bizjournals

Bitcoin 2022 sẽ không phải là hội nghị tiền số duy nhất trong thành phố vào năm tới.

Các nhà tổ chức của CryptoWorldCon lần đầu tiên đã thông báo sự kiện này sẽ hướng đến Trung tâm Hiệp sĩ James L. ở trung tâm thành phố Miami vào ngày 1 đến ngày 2 tháng 4 năm 2022. Hội nghị kéo dài hai ngày sẽ mang các chuyên gia, doanh nhân và nhà đầu tư trong ngành đến với nhau để làm nổi bật các công nghệ khai thác, blockchain và tiền số mới nổi, theo trang web của sự kiện.

CryptoWorldCon đang được tổ chức bởi Moonwalker USA Inc., một công ty có trụ sở tại Miami.

Đại diện của Moonwalker USA Inc., Pedro Pascal, nói với Miami Inno rằng Jordan Belfort, cựu môi giới chứng khoán và là tác giả của "Sói già phố Wall", sẽ là diễn giả khách mời VIP tại sự kiện này.

Hiện không có diễn giả nào được liệt kê cho sự kiện trên trang web của nó. Nhưng vé đã được bán: Bắt đầu từ $199 cho vé vào cửa chung một ngày và lên tới $4,999 cho "Vé bạch kim" bao gồm dịch vụ bảo vệ chuyên dụng, trợ giúp đặc biệt và quyền sử dụng bữa tiệc du thuyền riêng của sự kiện.

Sự kiện mới này để nối tiếp sau thành công của Bitcoin 2021, hội nghị tiền số đã thu hút ít nhất 12.000 người đam mê đến Miami vào đầu năm nay. Các nhà tổ chức dự kiến sẽ có tới 30.000 người tham dự khi nó quay trở lại Trung tâm Hội nghị Bãi biển Miami vào tháng 4 tới.

Cả CryptoWorldCon và Bitcoin 2022 sẽ diễn ra cùng tháng với Tuần lễ công nghệ Miami, dự kiến vào ngày 17-24 tháng 4. eMerge Americas, hội nghị công nghệ hàng đầu của Nam Florida, cũng sẽ diễn ra từ ngày 18-19 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị Bãi biển Miami.