Hé lộ lời động viên của Levi và CEO TK Nguyễn sau trận thua của GAM Esports tại VCS mùa Đông 2021

08/01/2022 07:31 toquoc.vn

Phản ứng của sau trận thua VCS mùa Đông 2021

CEO , TK Nguyễn lên tiếng sau trận thua của đội nhà

đến với VCS mùa Đông 2021 với cương vị nhà ĐKVĐ. Dẫu vậy, đội tuyển áo vàng đen đã không thể mang về chiến thắng ở trận đấu cuối cùng. Cerberus Esports hạ GAM với chiến thắng 3-2 để lên ngôi vô địch VCS mùa Đông 2021. Kết quả khiến người hâm mộ cũng như dàn tuyển thủ trẻ tuổi không khỏi thất vọng.

Số thứ 7 của series "GAM Life" hé lộ câu chuyện hậu trường của sau thất bại ấy. Levi ra dáng "captain" (đội trưởng) với nhiều lời động viên tới đồng đội.

Tay chơi đi rừng chia sẻ: "Giờ mình chưa có gì mất cả. Ví dụ giờ bọn em bảo thua VCS mùa Xuân, SEA Games. Bọn em vẫn còn ASIAD 2022 và mùa hè nhà, đó vẫn là những thứ quan trọng hơn. Nhưng giờ mình chẳng có gì để mất cả. Dù CES đánh mùa đông chuẩn bị kỹ, mượt hơn mình nhưng team mình còn phát triển rất nhiều trong năm sau. Cho nên anh em cố gắng lên".

Trong khi đó, CEO , ông TK Nguyễn cũng có quan điểm giống như Levi. Ông không chì chiết các tuyển thủ trẻ tuổi vì không thể vô địch VCS mùa Đông 2021.

Thay vào đó, TK Nguyễn động viên: "Chuyện buồn này các em hãy dùng nó để làm sao cố gắng hơn trong năm 2022. Giống như Levi chia sẻ, con đường còn dài. Hiện tại các em đang có cảm xúc rất là buồn. Nhưng năm sau, mình vẫn có mùa xuân, cơ hội đi MSI, SEA Games, ASIAD 2022, mùa Hè, CKTG 2022.

Mình không chỉ dừng ở đây. Cái đường mình đi cùng nhau rất dài. Mình nhớ cảm giác này và dùng nó để phát triển. Mình tập trung chính mình, phát triển từng ngày để tién bộ thêm một bước, thêm một bước. Mình thua mới học được. Cái này mình thua để rút kinh nghiệm thôi. Mình đang chuẩn bị vào năm mới 2022 và cố gắng vào với một tinh thần tốt. Cố gắng cùng nhau bước từng bước".

VCS mùa Đông 2021 là một hành trình chưa trọn vẹn và đầy tiếc nuối với những tuyển thủ của . Nhưng, đây sẽ là động lực để họ trở lại mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2022 quan trọng sắp tới.