HDMon Holdings thuộc Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022

18/03/2022 07:41 toquoc.vn

Chương trình do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức. Các hạng mục giải thưởng được vinh danh là kết quả của chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 do Reatimes tổ chức, được bình chọn bởi 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam

Tham dự chương trình có lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội đồng cố vấn của VIRES và Reatimes gồm 30 chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí và lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp được vinh danh.

Cùng với các doanh nghiệp phát triển bất động sản chuyên nghiệp và uy tín với nhiều sự bứt phá mạnh mẽ trong năm, HDMon Holdings được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022.

Giải thưởng dựa trên tiêu chí bình chọn khắt khe như: Là nhà phát triển lớn, tiệm cận với các nhà phát triển bất động sản hàng đầu; có sinh khí mới và nguồn lực vượt trội, nhận được nhiều kỳ vọng trong năm 2022; minh bạch về pháp lý, tuân thủ đúng quy định của pháp luật, được khách hàng, đối tác tín nhiệm, năng lực tài chính tốt; có các dự án đã và đang triển khai được đánh giá tiềm năng.

Thành lập năm 1997, trải qua 25 năm hình thành và phát triển đến nay, HDMon Holdings đã kế thừa và phát huy được những thành tựu đã có, cộng với sự nỗ lực và bản lĩnh của thế hệ doanh nhân trẻ với tầm nhìn dài hạn, áp dụng những giải pháp mới nhất và tinh hoa quản trị của thế giới để xây dựng nên một thương hiệu phát triển bất động sản tầm cỡ.

Doanh nghiệp đã triển khai thành công và ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với các dự án ngàn tỷ như: Tổ hợp chung cư nhà phố Mon City Mỹ Đình, Tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại The Zei, Dự án Hạ Long Central Plaza, Mon Bay,…

Trong hơn hai năm chịu ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid-19, bằng sự quyết tâm và ý chí của một doanh nghiệp luôn vươn mình trong khó khăn, chiến thắng mọi thử thách, HDMon Holdings đã đạt được nhiều thành công đáng kể.

Nổi bật là dự án tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại The Zei về đích đúng tiến độ, đã bàn giao, đi vào vận hành phần căn hộ và chuẩn bị vận hành khối đế.

The Zei cũng thuộc Top 10 toà nhà cao nhất Hà Nội và được coi là toà nhà biểu tượng của khu vực Mỹ Đình, đem đến cho cư dân phía Tây thủ đô một không gian sống chuẩn quốc tế cùng các tiện ích độc đáo và khác biệt, với tiêu chí "All in One" theo chiều thẳng đứng của toà nhà.

Ngoài ra, HDMon Holdings còn sở hữu hàng loạt các dự án nhà ở khác đã xây xong, đang trong giai đoạn bàn giao và sẽ sớm mở bán trong thời gian tới.

The Zei là dự án ghi dấu ấn mạnh mẽ của HDMon Holdings trong phân khúc bất động sản cao cấp

Doanh nghiệp này cho biết, năm 2022, HDMon Holdings tập trung đẩy mạnh tốc độ triển khai cũng như hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án ở Quảng Ninh, Hà Nội nổi bật là siêu dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp, sân golf và khu dân cư Monbay Vân Đồn với quy mô gần 300ha, mức đầu tư khủng 25.000 tỷ đồng, đã được Thủ tướng đã ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư. Đây đều là các dự án thuộc phân khúc du lịch, nghỉ dưỡng và khu đô thị.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị HDMon Holdings chia sẻ: "Năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai một số dự án gối đầu tại các thị trường trọng điểm, đón làn sóng đầu tư bất động sản phục hồi mạnh mẽ."

HDMon Holdings luôn là một doanh nghiệp có tư duy sáng tạo và đột phá, dám triển khai những ý tưởng táo bạo và mang tính chất chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Đồng thời, doanh nghiệp này cũng chú trọng đầu tư vào phát triển chất lượng, mở rộng đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp, trẻ hóa, nhiệt huyết và sáng tạo.

Đây là những nhân tố quan trọng giúp cho HDMon Holdings trở thành một trong những thương hiệu uy tín và tiềm lực hàng đầu trên thị trường bất động sản, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.