Bí mật kinh doanh kiếm lãi to của người Do Thái: Nếu muốn kiếm tiền thì phải tập trung vào đối tượng này

27/03/2022 07:14 toquoc.vn

Khi con người xuất hiện thì trái đất đã chia làm hai phần, một phần thuộc về nam giới và một phần thuộc về nữ giới. Cùng với sự phát triển của xã hội, nữ giới dần được tự do, họ có địa vị xã hội cao hơn và kinh tế của họ ngày càng độc lập hơn. Vì thế người Do Thái đã tập trung vào nhóm người tiêu dùng này. 

Số liệu thống kê cho thấy mức tiêu dùng của phụ nữ cho bản thân mình ngày càng tăng lên. Có thể thấy phụ nữ đang ngày chịu càng đầu tư cho bản thân hơn.

Người Do Thái tập trung vào đối tượng phụ nữ từ rất sớm, thái độ của họ rất kiên quyết, họ không quan tâm đến ánh mắt kỳ lạ của các đồng nghiệp, họ chỉ để tâm đến việc kiếm tiền.

Họ đưa ra khẩu hiệu: “Tập trung vào nhóm người tiêu dùng phụ nữ” vì phụ nữ không chỉ nắm giữ tiền của riêng mình. Người Do Thái có câu: “Kiếm tiền từ đàn ông khó hơn gấp 10 lần từ phụ nữ”. 

 

 Đây cũng là cách mà cửa hàng bách hóa nổi tiếng thế giới- Macy đã gầy dựng nên gia nghiệp của mình. Ban đầu Macy chỉ là một cửa hàng nhỏ và sau hơn 30 năm phát triển, cuối cùng đã trở thành một doanh nghiệp tầm cỡ thế giới. Bí quyết của họ chính là: “Tập trung vào đối tượng phụ nữ”.

Khi bán hàng, Strauss nhận thấy rằng: lượng khách hàng nữ thường nhiều hơn khách hàng nam. Khi nam giới và nữ giới đi cùng nhau thì quyền quyết định vẫn nằm trong tay phụ nữ. Vì vậy anh quyết định nhập thêm một số sản phẩm giành cho phụ nữ như: mỹ phẩm, đồ trang sức...

Đàn ông luôn thích xoay quanh phụ nữ, họ cố gắng hết sức để làm hài lòng phụ nữ và sau khi kết hôn thì phụ nữ vẫn sẽ nắm giữ ví tiền của đàn ông. Vì thế chỉ khi nắm được trái tim phụ nữ thì doanh nghiệp mới có thể thành công.

Hơn nữa chúng ta có thể thấy một số hiện tượng rất kỳ lạ như một món đồ trước đây được bán với giá 100 USD, bây giờ họ sẽ bán nó với giá 98 hoặc 99 USD. Điều này có thực giúp thúc đẩy doanh số bán hàng không?

Đối với nam giới có thể sẽ không có tác dụng, nhưng thủ thuật này lại rất hiệu quả đối với phụ nữ. Từ 3 con số bây giờ chỉ còn 2 con số, khiến phụ nữ sẽ cảm thấy món đồ đó rất rẻ.

Một người đàn ông sẽ bỏ ra 2 USD để mua một món đồ có giá gốc là 1 USD vì nó hữu ích đối với anh ta. Còn phụ nữ chấp nhận bỏ 1 USD để mua một món đồ vô dụng chỉ vì giá gốc của nó là 2 USD. 

 Giờ đây, không chỉ người Do Thái nhắm vào đối tượng phụ nữ mà rất nhiều doanh nghiệp cũng đã để mắt đến ví tiền của phụ nữ. Vậy bạn nên làm gì bây giờ? Bạn sẽ tham gia cùng họ ư?

Nhưng làm thế nào để bạn có thể nổi bật và thu hút được cái nhìn của phụ nữ giữa rất nhiều đối thủ như thế? Hơn nữa bây giờ thị trường đều bị chiếm đóng bởi các nhà tư bản. Vậy chúng ta phải làm thế nào tránh rủi ro và để tránh bị chặt chém?

Đôi khi chỉ dựa vào niềm đam mê thì không thể thành công được, kiếm tiền không hề đơn giản nhưng cũng không phải quá khó. Chúng ta có thể mượn dùng trí tuệ của người khác để áp dụng vào việc của mình. 

Người Do Thái đã rất thành công trên phương diện này, họ đặc biệt giỏi trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Thế thì tại sao chúng ta lại không sử dụng kinh nghiệm của họ chứ?